Tắt hướng dẫn thanh toán [X]
Danh mục sản phẩm

    Sản phẩm mới nhất

    /
    Hiển thị từ 1 đến 10 (trong số 31 sản phẩm)
    • TV-Dịch vụ đánh giá rủi ro, khám bệnh cho doanh nghiệp

      TV-Dịch vụ đánh giá rủi ro, khám bệnh cho doanh nghiệp

      Bất cứ doanh nghiệp nào cũng có rủi ro, rủi ro luôn tiềm ẩn và có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Chúng tôi gọi rủi ro là “kẻ cướp” bởi khi doanh nghiệp không đề phòng thì nó sẽ đến cướp đi tài sản của doanh nghiệp bất cứ lúc nào. Vì vậy việc nhận diện được rủi ro để có những biện pháp phòng ngừa là điều vô cùng quan trọng trong quản trị rủi ro. Vậy nhận diện rủi ro như thế nào ?Chúng tôi đã tạo ra phần mềm đánh giá rủi ro doanh nghiệp. Phần mềm đánh giá rủi ro này giúp cho doanh nghiệp nhận diện được rủi ro, hiểu được rủi ro, cảm nhận được rủi ro, từ đó doanh nghiệp phòng ngừa rủi ro kịp thời, hiệu quả, kinh tế. Bên cạnh đó Chúng tôi cung cấp dịch vụ nhận diện rủi ro, tư vấn quản trị rủi ro cho doanh nghiệp.Với nhiều năm kinh nghiệp trong việc tư vấn quản trị rủi ro: nhận diện rủi ro, đánh giá rủi ro, phân loại rủi ro, sắp xếp rủi ro, lên kế hoạch xử lý các rủi ro, xây dựng hồ sơ lưu trữ rủi ro, tổ chức quản lý rủi ro … Chúng tôi sẽ mang lại giá trị to lớn cho các doanh nghiệp đang trên con đường quản trị rủi ro.Hãy nhấc máy lên và gọi cho Chúng tôi ngay bây giờ để doanh nghiệp quản trị tốt rủi ro.Xem thêm chi tiết tại đây: http://giaiphapvuottroi.com/danh-gia-rui-ro-kham-benh-doanh-nghiep/Lưu ý: Giá sẽ thay đổi tuỳ thuộc vào quy mô của doanh nghiệp.

    • CC-Tổng hợp quy chế và quy trình kế toán

      CC-Tổng hợp quy chế và quy trình kế toán

      Hãy mua ngay tài liệu “CC-Tổng hợp quy chế và quy trình kế toán” vì nó giúp bạn: -       Có cái nhìn toàn diện về quy trình hoạt động của từng nhân viên từ đó bạn có thể ra quyết định chính xác cho việc tái cấu trúc lại bộ phận kế toán để hoạt động hiệu quả hơn. -       Có những quy định chặt chẽ để quản lý thu chi tiền và tài sản hiệu quả, tránh lãng phí và thất thoát.-       Thiết lập một bộ quy trình chuẩn cho bộ phận kế toán - tài chính.Các quy chế kế toán-       Quy chế quản lý công nợ -       Quy chế quản lý công tác phí -       Quy chế quản lý hàng tồn kho -       Quy chế quản lý tài sản -       Quy chế quản lý tạm ứng -       Quy chế chi tiêu nội bộ-       Quy chế quản lý và sử dụng xe ô tô-       Quy chế quản lý hoa hồng-       Quy chế thu nhập-       Quy chế quản lý tiền mặt và tiền gửi-       Quy chế tài chính tổng hợpCác quy trình kế toán-       Quy trình bán hàng thu nợ-       Quy trình hàng tồn kho-       Quy trình mua hàng trả nợ-       Quy trình nhập khẩu-       Quy trình quản lý tài sản-       Quy trình tạm ứng-       Quy trình thuế-       Quy trình tiền-       Quy trình tính giá thành -       Quy trình tiền lương

    • TV-Dịch vụ tư vấn và xây dựng hệ thống quy trình tác nghiệp

      TV-Dịch vụ tư vấn và xây dựng hệ thống quy trình tác nghiệp

      Nếu dưới đây là các tình huống mà bạn đã đang và sẽ gặp thực tế thì hãy sử dụng dịch vụ của Chúng tôi ngay lập tức: 1. DN không hoạt động được nếu thiếu sự tham gia của chủ doanh nghiệp2. Nhân viên không có bảng mô tả công việc rõ ràng;3. Trách nhiệm giữa các phòng ban không rõ ràng, đùn đẩy trách nhiệm cho nhau.4. Nghi ngờ nhân viên gian lận nhưng không có bằng chứng để vạch tội; 5. Trong công ty KH đã từng xảy ra mất cắp hoặc biển thủ công quỹ Hoặc nếu bạn có mong muốn dưới đây thì cũng hãy sử dụng dịch vụ của chúng tôi ngay lập tức: 1. Bạn mong muốn nhẹ nhàng không bị stress trong quản lý, có nhiều thời gian để làm việc khác khi hệ thống tự vận hành2. Bạn mong muốn có một quy trình rõ ràng để nhân viên làm việc có trách nhiệm, không đùn đẩy cho nhau. Đồng thời biết được lỗi phát sinh từ bộ phận nào để khắc phục nhanh chóng, kịp thời.3. Bạn muốn dễ dàng trong việc phát hiện và ngăn chặn rủi ro, gian lận và sai sót nhưng không biết cách tổ chức như thế nào Lợi ích khi sử dụng dịch vụ tư vấn và xây dựng hệ thống báo cáo quản trị 1. Giúp chủ DN tách mình khỏi hệ thống mà không phải lo lắng về việc hệ thống không vận hành được nếu thiếu mình 2. Phân công công việc rõ ràng, ai làm, làm như thế nào, khi nào làm, khi nào xong, kết quả đầu ra, dữ liệu đầu vào như thế nào ? 3. Ngăn ngừa, hạn chế, dễ dàng phát hiện rủi ro, gian lận, sai sótXem thêm tại đây: http://giaiphapvuottroi.com/xay-dung-he-thong-quy-trinh-tac-nghiep/

    • TV-Dịch vụ tư vấn và xây dựng hệ thống báo cáo quản trị bằng excel

      TV-Dịch vụ tư vấn và xây dựng hệ thống báo cáo quản trị bằng excel

      Nếu dưới đây là các tình huống mà bạn đã đang và sẽ gặp thực tế thì hãy sử dụng dịch vụ của Chúng tôi ngay lập tức: 1. Nhân viên loay hoay với những báo cáo phức tạp, chuẩn bị mất nhiều ngày mà vẫn không đặt được yêu cầu của BGĐ. Cùng một form báo cáo nhưng tháng nào cũng tốn thời gian để chuẩn bị 2. Không có bộ phận kiểm soát nội bộ, trong khi đó các bộ phận còn lại không có năng lực trong việc quản trị gian lận, rủi ro, sai sót. 3. Nhân viên sử dụng excel để nhập liệu, tổng hợp báo cáo, những dữ liệu rời rạc, không đủ chi tiết để phân tích khi cần. Hoặc chưa có phần mềm nhân viên đang phải làm thủ công bằng excel. 4. Công ty không có các chuyên gia tư vấn về xây dựng và quản trị trên excel. Hoặc công ty đã có phần mềm nhưng các thông tin trên báo cáo được xây dựng từ trước không đáp ứng được yêu cầu hiện tại của BGĐ. Hoặc nếu bạn có mong muốn dưới đây thì cũng hãy sử dụng dịch vụ của chúng tôi ngay lập tức: 1. Mong muốn tiết kiệm thời gian, có đầy đủ thông tin đáng tin cậy để phân tích báo cáo ngay lập tức. 2. Muốn kiểm soát và xử lý các vấn đề về rủi ro, gian lận, sai sót hoặc các tồn tại nhưng không có báo cáo chỉ ra các biểu hiện “lâm sàng” đó để phân tích nguyên nhân từ đó đưa ra quyết định và hành động để xử lý. 3. Mong muốn nâng cao hiệu quả làm việc của nhân viên: tiết kiệm thời gian, ít sai sót số liệu … 4. Sau khi hoạt động 1 thời gian, Công ty phát sinh thêm nhu cầu quản trị nhưng phần mềm không đáp ứng kịp thời các báo cáo để phân tích hoạt động sản xuất kinh doanh. Lợi ích khi sử dụng dịch vụ tư vấn và xây dựng hệ thống báo cáo quản trị 1. Tiết kiệm thời gian; Thông tin đầy đủ, chính xác, đáng tin cậy; Báo cáo phân tích theo n chiều. 2. Cung cấp công cụ cảnh báo các dấu hiệu bất thường như gian lận, rủi ro, sai sót hoặc các vấn đề tồn tại của doanh nghiệp 3. Cung cấp công cụ hỗ trợ hiệu quả công việc cho nhân viên tác nghiệp. 4. Cung cấp hệ thống báo cáo bằng excel phục vụ nhu cầu thông tin quản trị cho BGĐ trong thời gian sớm nhất và tiết kiệm chi phí mà bản thân phần mềm không đáp ứng được.Xem thêm tại đây: http://giaiphapvuottroi.com/xay-dung-he-thong-bao-cao-quan-tri/

    • CC-Quy chế quản trị rủi ro

      CC-Quy chế quản trị rủi ro

      TÓM TẮT NỘI DUNGChương I QUY ĐỊNH CHUNG Điều 1. Mục đích của Quy chế Điều 2. Phạm vi và đối tượng điều chỉnh Điều 3. Giải thích từ ngữ và viết tắt Điều 4. Nguyên tắc quản trị rủi ro Chương II QUY TRÌNH QUẢN TRỊ RỦI RO Điều 5. Quy trình quản trị rủi ro Điều 6. Xác định mục tiêu Điều 7. Xác định rủi ro Điều 8. Nhận diện và phân loại rủi ro Điều 9. Phân tích rủi ro Điều 10. Đánh giá rủi ro Điều 11. Xây dựng kế hoạch xử lý rủi ro Điều 12. Phê duyệt Hồ sơ rủi ro Điều 13. Xử lý rủi ro Điều 14. Kết thúc Công Việc và lưu trữ tài liệu Điều 15. Giám sát và xem xét quy trình quản trị rủi ro Điều 16. Tư vấn về quản trị rủi ro Điều 17. Bảo mật về quản trị rủi ro Chương III HỆ THỐNG QUẢN TRỊ RỦI RO Điều 18. Cơ cấu tổ chức của Hệ thống quản trị rủi ro Điều 19. Hội đồng quản trị Công ty Điều 20. Trách nhiệm của Tổng Giám đốc Công ty  và Tổng Giám đốc Công ty thành viên Điều 21. Trách nhiệm của các Phòng, ban chuyên môn Điều 22. Bộ phận kiểm toán nội bộ Công ty Điều 23. Bộ phận kiểm soát tuân thủ pháp luật Công ty Điều 24. Chế độ báo cáo kế hoạch và kết quả quản trị rủi ro

    • CC-Quy chế thu nhập

      CC-Quy chế thu nhập

      Làm thế nào để có một chính sách thu nhập tốt nhằm mục đích khuyến khích, thúc đẩy người lao động làm việc hăng say, tận tuỵ, có trách nhiệm với công việc và đóng góp lâu dài cho tổ chức ? Quy chế thu nhập này sẽ giúp bạn làm điều đó dễ dàng hơn.Chương I. Những quy định chung Điều 1. Căn cứ pháp lý Điều 2. Mục đích Điều 3. Giải thích từ ngữ Điều 4. Phạm vi đối tượng áp dụng Điều 5. Nguyên tắc xếp lương và trả thu nhập Điều 6. Khung bảng lương công ty   Chương II: Cơ cấu và phương pháp tính thu nhập của người lao động Điều 7. Kết cấu thu nhập Điều 8. Lương cứng Điều 9. Lương năng suất Điều 10. Thưởng công ty Điều 11. Phúc lợi công ty Điều 12. Đãi ngộ khác   Chương III: Chế độ trả thu nhập Điều 13. Thời hạn và phương thức trả thu nhập Điều 14. Trả lương trong một số trường hợp đặc biệt Điều 15. Trợ cấp thôi việc   Chương IV: Đánh giá xếp lương cứng hằng năm Điều 16. Đánh giá phân bậc và xếp lương cứng Điều 17. Chuyển ngạch lương   Chương V: Các điều khoản khác Điều 18. Tiền lương làm căn cứ ký hợp đồng lao động, đóng bảo hiểm xã hội, nộp kinh phí công đoàn và trợ cấp thôi việc Điều 19. Thuế thu nhập cá nhân và các khoản trích theo lương Điều 20. Bảo mật thông tin về thu nhập   Chương VI: Điều khoản thi hành Điều 21. Trách nhiệm thực hiện Điều 22. Hiệu lực thi hành Các Phụ lục

    • TV-Dịch vụ tư vấn quản trị rủi ro tài chính

      TV-Dịch vụ tư vấn quản trị rủi ro tài chính

      Đối tượng      Doanh nghiệp mới thành lập          Doanh nghiệp vừa và nhỏDoanh nghiệp đã hoạt động nhưng không quản trị được rủi roDoanh nghiệp không có hệ thống kiểm soát nội bộ hiệu lực và hiệu quả Cách thức tư vấn Gặp trực tiếp tư vấnTrả lời bằng email, cung cấp tài liệu, văn bản mẫu (hậu tư vấn)   Chi phí thực hiện dịch vụ  Chi phí tư vấn: 1.000.000 đ/giờ. (tại mục số lượng bấm số giờ bạn dự kiến cần tư vấn)Chi phí thêm giờ: 2.000.000 đ/giờ. Khách hàng đặt lịch 1 giờ nhưng thực tế phát sinh là 4 giờ, thì khách hàng phải trả thêm 3 giờ với chi phí là 2.000.000 đ/giờ (vì hẹn giờ sai nên ảnh hưởng đến lịch hẹn của các khách hàng khác, vì vậy chi phí thêm giờ cao gấp đôi).Chi phí tư vấn cả ngày: 8.000.000 đ/ngày (khách hàng ngoài Hà Nội nên áp dụng dịch vụ này)Chi phí đi lại: khách hàng trả theo thực tế phát sinh.Khách hàng cần chuẩn bị Câu hỏi chuẩn bị sẵn (gửi trước vào email cho chúng tôi: chamsoc@kiemtoannoibo.com.vn)Các tài liệu về quy trình, quy chế công ty đã ban hành (nếu có)Đăng ký ngày, giờ cụ thể tại đây: BẤM ĐỂ ĐĂNG KÝ 

    • CC-Quy chế chi tiêu nội bộ

      CC-Quy chế chi tiêu nội bộ

      Bạn muốn quản lý chi phí một cách tiết kiệm nhất, hiệu quả nhất, đơn giản nhất thì đây CC-Quy chế chi tiêu nội bộ là tài liệu mà bạn cần.Nội dung quy chế- Chi phí tạm ứng- Chi cho CBNV- Chi công tác phí- Chi văn phòng phẩm- Chi chuyển phát tài liệu và điện thoại- Chi tiếp khách, hội nghị

    • CC-Quy trình quản lý tạm ứng

      CC-Quy trình quản lý tạm ứng

      Công ty của bạn chưa có quy trình tạm ứng? Việc tạm ứng đang diễn ra không theo một trật tự nào hết khiến bạn thấy bực bội ...? Vậy thì CC-Quy trình tạm ứng này sẽ đập tan sự bực bội đó của bạn.Nội dung quy trình gồm 2 phần:1. Quy trình tạm ứng2. Quy trình hoàn ứng

    • CC-Quy trình tính giá thành

      CC-Quy trình tính giá thành

      Việc tính giá thành đòi hỏi sự tham gia của nhiều bộ phận trong công ty, vấn đề quan trọng là tập hợp số liệu như thế nào, bao gồm những chi phí nào, bộ phận nào làm, làm khi nào, thực hiện ra sao …? Những câu hỏi đó làm bạn đau đầu? Xin đừng lo CC-Quy trình tính giá thành sẽ giải toả nỗi lo lắng đó của bạn. Tóm tắt lưu đồ 1. Tập họp chi phí nguyên vật liệu 2 Tập họp chi phí nhân công 3 Tập họp chi phí khác 4. Tập họp các chi phí để tính giá thành

    /
    Hiển thị từ 1 đến 10 (trong số 31 sản phẩm)